Điểm tin các sự kiện của Montblanc

Năm 2012

Montblanc đã kỷ niệm 20 năm Giải thưởng bảo trợ nghệ thuật Montblanc de la và tổ chức Lễ ra mắt thế giới của cửa hàng Montblanc lớn nhất tại Sanlitun, Bắc Kinh. Với 1.800m2 diện tích sàn và bốn tầng, cửa hàng khái niệm tương tác sáng tạo này cho phép du khách trải nghiệm toàn bộ thế giới của Montblanc. Montblanc đã thành lập Pelletteria tại Florence, trung tâm lịch sử của nghề thủ công da ở Ý.

Năm 2014

Montblanc đã kỷ niệm 90 năm Meisterstück mang tính biểu tượng với bộ sưu tập các dụng cụ viết phiên bản đặc biệt với thiết kế 90 năm độc đáo và bộ sưu tập đồng hồ Di sản Meisterstück. Montblanc Extreme – bộ sưu tập hàng da sử dụng da hiệu suất cao sáng tạo để đạt được tầm cao mới về độ bền và hiệu suất – đã được ra mắt tại Florence. Montblanc đón nhận thế giới kỹ thuật số với việc tạo ra e-StarWalker và Pix, hai bút stylus sẵn sàng cho thiết bị di động, thiết bị viết kỹ thuật số để sử dụng với Samsung – Galaxy Note. Nam diễn viên từng đoạt giải thưởng Hugh Jackman trở thành Đại sứ thương hiệu Montblanc, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Maison Maison. Anh được tham gia bởi hai đại sứ thương hiệu Trung Quốc, nữ diễn viên Đài Loan Gwai Lun Mei và hai lần vô địch cầu lông Olympic Lin Dan.

 

Năm 2015, Montblanc đã bổ nhiệm Charlotte Casiraghi, nhà vô địch cưỡi ngựa, nhà văn và nhà sản xuất, làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình trong Salon International de la Haute Horlogerie. Montblanc đã giới thiệu Dây đeo điện tử TimeWalker Urban Speed, kết hợp đồng hồ TimeWalker với Dây đeo điện tử có chức năng cao với thiết bị công nghệ tích hợp cung cấp trình theo dõi hoạt động, thông báo thông minh, điều khiển từ xa và chức năng Find-Me.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *